Trang Chủ

Về Chích Chòe

Chương trình

Hỗ trợ

Thư Viện

Tin tức

Tin Tức

>

CHÍCH CHÒE TRAO TẶNG CHƯƠNG TRÌNH TRẺ LÀM QUEN TIẾNG ANH HUMMINGBIRD CHO 3 TRƯỜNG MẦM NON TẠI HÀ NỘI

CHÍCH CHÒE TRAO TẶNG CHƯƠNG TRÌNH TRẺ LÀM QUEN TIẾNG ANH HUMMINGBIRD CHO 3 TRƯỜNG MẦM NON TẠI HÀ NỘI

7:31 am


Tất cả

Trong khuôn khổ hợp tác giữa Công ty TNHH Digital Power Media (DPM), đơn vị chủ quản của Hệ sinh thái giáo dục Chích Chòe - nền tảng học số hóa - và Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương (NCE), Chích Chòe trao tặng chương trình học Trẻ làm quen với tiếng Anh Hummingbird cho hệ thống ba trường Mầm Non Thực Hành thuộc NCE bao gồm: Hoa Thủy Tiên, Hoa Sen và Hoa Hồng.


undefined

Lễ khai giảng tại Hoa Thủy Tiên


Chương trình được trao tặng nhân dịp khai giảng đầu năm học mới với sự tham dự của giáo viên và phụ huynh các trường cùng các cháu.


undefined

Lễ khai giảng tại Hoa Sen


Gói trao tặng bao gồm: Bộ giáo trình Trẻ làm quen với tiếng Anh Hummingbird cho ba độ tuổi Mầm, Chồi, Lá gồm sách giáo viên, bộ flashcard (bộ từ vựng) và sách dành cho học sinh cùng số tài khoản dành cho giáo viên và phụ huynh để sử dụng nền tảng số.


undefined

Lễ khai giảng tại Hoa Hồng


DPM - Chích Chòe - cùng tầm nhìn về giáo dục con trẻ với đội ngũ giảng viên của NCE, tập thể giáo viên tại ba trường Mầm Non, DPM sẽ đồng hành cùng các Thầy, Cô trong suốt ba năm học tới và phối hợp hiệu quả với nhà trường trong việc ứng dụng các công nghệ vào việc chăm nuôi dạy trẻ, cùng nhà trường có thể tạo cho trẻ một môi trường vui chơi học tập, bổ ích và đầy nhân văn.

Đồng thời DPM - Chích Chòe cũng trân trọng cảm ơn sự đóng góp của một số Thầy Cô tại NCE và tập thể các Thầy Cô tại ba trường Hoa Thủy Tiên, Hoa Hồng, và Hoa Sen trong quá trình xây dựng và hoàn thiện sản phẩm.


Nguồn: Trạm phát sóng Chích Chòe

TIN NỔI BẬT


TIN LIÊN QUAN


TIN NỔI BẬT