Trang Chủ

Về Chích Chòe

Chương trình

Hỗ trợ

Thư Viện

Tin tức

Tin Tức

>

TRẠM PHÁT SÓNG CHÍCH CHÒE ĐẾN HUẾ: 3 ĐIỂM TRƯỜNG

TRẠM PHÁT SÓNG CHÍCH CHÒE ĐẾN HUẾ: 3 ĐIỂM TRƯỜNG

7:39 am


Tất cả

Hòa mình cùng với không khí khai giảng năm học mới, Hệ sinh thái giáo dục Chích Chòe, một nền tảng học số với kho học liệu phong phú: Chương trình Steam, Trẻ làm quen tiếng Anh Hummingbird và sẽ có thêm nhiều kho học liệu khác trong thời gian sắp tới như: Giáo dục sức khỏe, Văn hóa Dân gian và mô hình học tập kết hợp đã phủ sóng tại Huế.

Chích Chòe, nền tảng học số triển khai tại các điểm trường ở Huế trong khuôn khổ chương trình Trạm phát sóng Chích Chòe như Lâm Tỳ Ni, Bích Trúc, Hương Sen.


undefined

Tập huấn tại Bích Trúc


undefined

Tập huấn tại Bích Trúc


Chích Chòe đã tiến hành tập huấn các giáo viên sử dụng nền tảng tại các điểm trường, triển khai tư vấn hỗ trợ thiết lập phòng học và hỗ trợ các giáo viên trong giai đoạn đầu dùng sản phẩm.


undefined

Tập huấn tại Hương Sen


Các giáo viên tại các điểm trường khá hào hứng trong việc triển khai sử dụng nền tảng Chích Chòe, mô hình học tập kết hợp, có tích hợp công nghệ AI để cho ra đời các báo cáo học tập mang tính cá nhân hóa cao.

Cùng tiêu chí đào tạo trẻ thành một công dân tốt với những phẩm chất đạo đức tốt đẹp nhưng trẻ vẫn là chính trẻ, mỗi cá nhân trẻ là một cá thể khác biệt, Chích Chòe cam kết đồng hành cùng nhà trường trọn vẹn trong năm học 2024 - 2025.


Nguồn: Trạm phát sóng Chích Chòe

TIN NỔI BẬT


TIN LIÊN QUAN


TIN NỔI BẬT